Header Ads

Shwe Kokko YATAI จัดงานบุญใหญ่ ส่งกำลังใจถึงผู้ก่อตั้งเมือง นายแส เจ้อเจียง (She Zhijiang)


เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2567 เมือง Shwe Kokko YATAI (ชเวโก๊กโก่ ยาไท่)ได้จัดงานบุญครั้งใหญ่ ณ จัตุรัส Arc de Triomphe (อาร์ค ดา ทรีออฟ) ในเมืองเอเชียแปซิฟิก งานนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 3,000 คน รวมถึงพระภิกษุสงฆ์จำนวน 43 รูป และแขกผู้มีเกียรติจากหลายวงการที่มาร่วมสวดมนต์และขอพรให้กับนาย She Zhijiang ผู้ก่อตั้งเมืองนี้



ภายในงานมีการตั้งกำแพงสีแดงยาว 50 เมตรให้ประชาชนได้เขียนข้อความอวยพร ขอให้นาย She Zhijiang มีสุขภาพแข็งแรงและกลับมาสานต่อวิสัยทัศน์ในการพัฒนาเมือง Shwe Kokko YATAI โดยเร็ววัน
ซึ่งตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เมืองนี้ได้พัฒนาอย่างรวดเร็ว จากถนนที่เคยเต็มไปด้วยโคลนก็กลายเป็นถนนที่มีแสงสว่าง จากกระท่อมมุงจากกลายเป็นอาคารใหม่ๆ ทุกการเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นจากการลงทุนและความทุ่มเทของนาย She Zhijiang


Shwe Kokko Asia Pacific City
เป็นเมืองเกิดใหม่ที่ได้รับการยกระดับเป็นจังหวัดเมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยตั้งอยู่ห่างจาก KK Park หลายสิบกิโลเมตร ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกัน เมืองนี้มุ่งเน้นการมอบสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูปโภคที่ครบครัน การใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัย การพัฒนาที่รวดเร็วของเมืองนี้ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท YATAI ซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate) ทำให้เมืองนี้สามารถพัฒนาไปได้อย่างรวดเร็ว


การพัฒนาเมือง Shwe Kokko Asia Pacific
เป็นความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ชาวกะเหรี่ยงในเมียนมาและพื้นที่ใกล้เคียงรู้สึกตื่นเต้นและภาคภูมิใจกับการพัฒนาเมืองใหม่แห่งนี้ โดยเฉพาะอาคารและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย การก่อสร้างเมืองยังช่วยสร้างโอกาสการจ้างงานอย่างต่อเนื่อง เพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวและทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเมียนมากว่า 80,000 คนดีขึ้นอย่างมาก

No comments

Powered by Blogger.